Noon The Clover Ruby Kanogart758
หากวันนี้คุณมีเพื่อนคู่สามีภรรยาที่ทั้งคู่จบปริญญาโทจากมหาวิทยาลัย Top 10 ในอเมริกา เคยทำงานเป็นนายธนาคารในไทย ฮ่องกง และสิงคโปร์ เคยเป็นผู้บริหารระดับสูงในประเทศไทยให้กับบริษัทเอกชนขนาดใหญ่จากสหรัฐอเมริกา ช่วงสิบกว่าปีหลังทั้งคู่ใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ สามีมีธุรกิจของตนเองที่สหรัฐอเมริกา ภรรยาทำงานบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ที่นั่น รายได้รวมกับเฉียดล้านบาท คุณคิดว่าคุณอยากจะลองชวนเพื่อนคู่นี้มาทำธุรกิจเอมสตาร์หรือไม่

เคล็ดลับความสำเร็จอย่างหนึ่งของธุรกิจเอมสตาร์คืออย่าคิดแทนใครว่าคนนี้เป็นอย่างนี้ชวนไปเขาคงไม่ทำหรอก เราทั้งสองคนต้องขอขอบคุณคุณรัฐและคุณแหม่มที่ไม่ได้คิดแทนว่าเราจะสนใจหรือไม่สนใจในธุรกิจเอมสตาร์ และได้มาเปิดโอกาสธุรกิจดีๆแบบนี้ให้กับเรา ตอนที่คุณรัฐมาเล่าให้เราฟังเป็นช่วงที่เอมสตาร์กำลังจะเปิดสำนักงานในอเมริกาพอดี คุณรัฐก็เลยเอาโอกาสนี้มาเปิดให้เรา เผื่อเราสนใจจะได้ช่วยกันขยายธุรกิจที่นั่น เราทั้งสองเป็นคนเปิดรับโอกาสชีวิตอยู่แล้วก็เลยได้ลองเริ่มทำที่นั่น

แต่มีสิ่งหนึ่งที่คุณรัฐไม่รู้ก็คือเราทั้งสองกำลังมองหาธุรกิจที่จะทำให้เราย้ายบ้านกลับมาเมืองไทยได้ด้วยเพราะเราคิดถึงบ้าน แต่แน่นอนครับมันต้องเป็นธุรกิจที่ดีพอและใหญ่พอที่จะทำให้เรากล้าตัดสินใจทิ้งสิ่งที่เรามีอยู่ที่นั่นเพื่อกลับมา และอีกสิ่งหนึ่งที่เรามองหาคือมันต้องเป็นธุรกิจที่เราสร้างเสร็จแล้วไม่ต้องไปนั่งเฝ้าทุกวันแต่เป็นธุรกิจที่สามารถดูแลตัวมันเองและสามารถให้รายได้แบบ Passive Income ให้มีกินมีใช้ไปตลอดชีวิต และเราก็ได้พบคำตอบนี้ในธุรกิจเอมสตาร์

นอกจากจะสามารถทำให้เราย้ายกลับมาเมืองไทยได้แล้ว เอมสตาร์ยังสามารถทำให้เราเป็นเจ้าของธุรกิจที่มีเครือข่ายนานาชาติได้อีกด้วย ปัจจุบันเครือข่ายเราครอบคลุมประเทศไทย ลาว พม่า ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา และในอนาคตเครือข่ายเราก็จะขยายไปอีกหลายประเทศที่เอมสตาร์จะไปเปิดสำนักงาน

มีหลายคนมาถามเราว่ารายได้เราได้ในปัจจุบันมันคุ้มกับสิ่งที่เราทิ้งมาหรือ ตำตอบคือ ณ ขณะนี้อาจจะยังก็เพราะเรายังสร้างธุรกิจนี้ไม่เสร็จยังไงล่ะ แต่เราทราบดีว่าเมื่อถึงวันที่เราสร้างมันเสร็จมันจะคุ้มเกินคุ้มเสียอีก ถ้าเพื่อนๆลองใช้วิสัยทัศน์ในการประเมินธุรกิจนี้ดู จะมีธุรกิจอะไรที่สามารถให้ผลตอบแทนในขนาดที่เอมสตาร์ให้ได้ด้วยความเสี่ยงที่แทบจะไม่มี

ถ้าเราไม่ทำเอมสตาร์เราก็ต้องหาธุรกิจอื่นที่อาจต้องลงทุนหลายสิบล้านบาทเพื่ิอที่จะได้ผลตอบแทนในระดับที่เอมสตาร์ให้ และไม่ว่าธุรกิจอื่นนั้นจะเป็นอะไรผลตอบแทนในเบื้องต้นก็จะยังไม่คุ้มอยู่ดีเพราะทุกธุรกิจต้องใช้เวลาสร้าง แต่ที่แย่ไปกว่านั้นก็คือลงทุนไปหลายสิบล้านนั้นเป็นความเสี่ยงมหาศาลและก็ไม่มีหลักประกันอะไรว่าเราจะคืนทุนกลับมาได้กำไร ส่วนธุรกิจเอมสตาร์นั้นกำไรแน่นอน จะกำไรน้อยกำไรมากขึ้นกับตัวเราว่าทำมากทำน้อยแค่ไหนเพราะเงินลงทุนเท่ากันทุกคนคือ 300 บาท

ส่วนที่จะให้เรากลับมาเมืองไทยเพื่อมาเป็นลูกจ้างอีกครั้งนี่ตัดออกไปได้เลยเพราะเราทั้งสองทราบดีว่าไม่ว่าเราจะเป็นลูกจ้างระดับสูงขนาดไหนก็ตามมันก็ไม่ตอบโจทย์ชีวิตในเรื่องอิสรภาพทางการเงินและทางเวลาที่จะสามารถมาพร้อมกันได้ แม้ว่าอาจจะมีบริษัทต่างชาติที่กล้าจ่ายเงินเดือนสูงๆให้เราซึ่งอาจทำให้ดูเหมือนการย้ายกลับเมืองไทยของเราคุ้มค่าในระยะสั้น เราทั้งสองไม่ต้องการที่จะทำงานแบบไม่มีเวลาใช้เงินจนกว่าจะเกษีณอายุ

เคล็ดลับความสำเร็จของเราก็เริ่มจากการไม่คิดแทนใคร เราจะเอาโอกาสอันนี้ไปเปิดให้กับทุกคนที่เรารู้จัก การเปิดโอกาสอาจจะต้องอาศัยจังหวะและเวลาที่ถูกต้องและเราต้องสามารถชี้ให้เพื่อนเราเห็นว่าธุรกิจนี้ตอบโจทย์อะไรในชีวิตเขา จากนั้นเราต้องหมั่นศึกษาและพัฒนาแนวคิดทักษะและวิธีการจากสื่อ เซ็นเตอร์ และ upline ธุรกิจนี้ไม่ว่าคุณจะเรียนจบอะไรมาหรือมีตำแหน่งหน้าที่การงานระดับไหน ถ้าต้องการจะประสบความสำเร็จก็คงจะต้องมาเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จจากคนที่เขาสำเร็จก่อนเรา และสุดท้ายก็คงหนีไม่พ้นคาถาความสำเร็จสำหรับทุกธุรกิจว่าอยากสำเร็จมากก็ต้องทำให้มากพอ

ท้ายนี้เราทั้งสองต้องขอขอบคุณเอมสตาร์สำหรับธุรกิจดีๆแบบนี้และ Clover Group สำหรับระบบที่สุดยอดทำให้การเริ่มสร้างธุรกิจเอมสตาร์ได้อย่างง่ายๆมีระบบและยังจะสามารถทำให้มีรายได้แบบ Passive Income ได้ในระยะยาว และอยากจะฝากทุกคนว่า ธุรกิจเอมสตาร์ทำสำเร็จได้แน่นอนด้วยแผนธุรกิจชั้นยอดและระบบ Clover 745 ที่จะช่วยพัฒนาแนวคิดและทักษะการทำธุรกิจอย่างถูกวิธี

เราขอจบด้วยคำคมประจำของเราทั้งคู่ว่า
"ผู้กล้าทั่วหล้า อย่ามัวชักช้า จงรีบใฝ่หา Passive Income"
18 ชั่วโมงที่แล้ว