วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Wisdom : Why Network แบบเปิด โดย น้องสอง


  • บทความดีๆ จาก MyClover

    • ZongSAISAK สวัสดีครับผมชื่อ สอง ครับ
      ตอนนี้ผมกำลังทำธุรกิจ AIMSTAR NETWORK
      ภายใต้กลุ่มที่ระบบแข็งแรงอันดับต้นๆ ของเมื่องไทย
      CLOVER GROUP ด้วยก่อนทำธุรกิจ
      ผมเป็นนักศึกษาธรรมดาคนนึงซืึ่งไม่เคยคิดมาก่อนว่า
      จะเข้ามาอยู่ในแวดวงธุรกิจเครือข่าย
      แต่สุดท้ายด้วยคำที่ว่าเราไม่มีทางหนีเครือข่ายพ้น
      เพราะ Everything network ทุกอย่างบนโลกคือเครือข่าย

      เราไปเข้า 7-11 เราก็เป็นเครือข่ายของ CP ALL
      เราหยิบโทรศัพท์ก็เป็นเครือข่ายของ AIS DTAC TRUE อยู่ดี
      ไม่มีทางหนีเครือข่ายพ้น และตั้งแต่เด็กจนโตซื้อมากี่สิบปี
      ก็เป็นเจ้าของไม่ได้ เราซื้อทุกๆวัน แต่อยู่ที่วันนี้มุมมองที่เราเห็น เราจะเป็นเหยือของเครือข่ายหรือเราจะเปลี่ยนตัวเอง
      มาอยู่ในสถานะผู้สร้างเครือข่าย

      ตอนนี้ผมเข้ามาในธุรกิจนี้ 2 ปีเต็ม
      ผมมีรายได้จากเอมสตาร์ระดับนึง 170,000 บาท
      รวม 2 ปีที่ผ่านมา กว่า 2 ล้านบาท และวิถีชีวิตหลังจากนี้
      ผมจะได้เที่ยวรอบโลกตลอดชีวิต เริ่มจาก
      ต้นปีผมไป Korea ,Japan and Hongkong Macau
      อีก 2 เดือนข้างหน้าผมก็จะเดินทางไปยัง
      Gwangzhou-zhenshen ,Madives , South Africa
      และอีกมากมายในปี 2013

      ที่ผมเลือกเข้ามาสู่ธุรกิจนี้เพราะ Platfrom ของธุรกิจ
      หรือ Model ธุรกิจในวันข้างหน้ามันจะเปลี่ยนไป
      โลกมันหมุนตลอด อย่าเป็นคนที่ปิดใจรับสิ่งใหม่ๆ
      อย่าปล่อยให้ชีวิตที่ดีอยู่แล้ว มาบดบังชีวิตที่ดีกว่า
      ในอนาคตคุณ จะเห็นธนาคารลดขนาดไปอยู่ในห้าง
      เพราะโลกของ Online จะแฝงอยู่ทุกมุมของโลก
      คุณจะคิดว่า 7-11 ใหญ่ไป เพราะต่อไปทุกอย่างจะเป็น
      Online ส่งถึงบ้านเพราะ คุณไม่มีเวลาแม้แต่ไปซื้อขอ
      เพราะโลกแห่งการแข่งขันกำลังจะมา
      ทุกอย่างจะเป็น E-commerce คนจะอ่านข่าวสาร
      นิตยสาร หนังสือจาก Ipad ในขณะที่คุณเข้าร้านหนังสือ
      ในอนาคตชีวิตคุณจะเริ่มไม่ง่ายเพราะทุกอย่างคือการแข่งขัน
      คุณจะเห็น เพื่อนคุณเรียนได้ 4.00 ได้เงินเดือนละ 12,000
      ขณะที่บางคนไม่จบการศึกษาแต่หาเงินได้เดือนละเป็นล้าน
      โลกข้างหน้าไม่ได้แข่งขันกันที่ความรู้ แต่แข่งขันกันที่
      ความคิด และประสบการณ์ ถ้าคุณไม่ใช่ Top 100 ของประเทศคุณจะเป็นเพียงคนส่วนใหญ่ ที่อาจจะไม่มีแม้แต่รถสักคัน
      เพราะฉะนั้น Know How เป็นเรื่องสำคัญ คุณต้องยอมรับมัน

      ถ้าคุณอยากรู้ว่าวันข้างหน้าของคุณจะเป็นอย่างไร
      ให้คุณมองรุ่นพี่ที่ทำงานหรือพึ่งเรียนจบ
      เขามีรถ มีบ้าน มีเวลาขนาดไหน นั้นแหละอนาคตคุณ

      แต่ถ้าคุณรู้ว่าอีก 5 ปีข้างหน้าชีวิตคุณจะเป็นอย่างไร
      คุณต้องมี 5 Year plan ผมพึ่งผ่านมา 2 ปี
      ผมเริ่มเห็นภาพแล้วว่า รายได้เป็น วินาทีเป็นอย่างไร
      ตอนนี้ผมอายุ 23 ปี แต่รายได้คิดเป็นนาทีแล้ว
      อยู่ที่ไหนก็เป็นอิสระ เพราะผมเป็นเจ้าของเวลา
      24 ชม.ต่อวัน 365 วันต่อปี

      ถ้าคุณอยากรู้ว่าธุรกิจนี้เป็นอย่างไรให้เอาเวลามาพิสูจน์
      แทนที่จะเอาเวลาไปสงสัยครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น