JA Clover ZEEDS Diamond Star4861
เห็นหลายคนติดปัญหาเรื่องของการหา BEC ส่วนตัววันนี้จึงมีเทคนิคดีๆในการส้ราง BEC จากตลับแบ่งมาแบ่งปันกันนะครับ

การสร้างเครือข่ายผู้บริโภคในยุคปัจจุบันปฏิเสธไม่ได้ครับว่าความสามารถในการถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นั้นสำคัญ หากเพียงแต่ใช้เองแล้วเห็นผลแต่ไม่สามารถถ่ายทอดได้ก็ยากที่จะสร้างเครือข่ายผู้บริโภคที่จะนำมาซึ่ง PASSIVE INCOME ได้ จริงๆ

ประโยชน์ของตลับแบ่งนอกจากจะทำให้เราสะดวกในการพกพาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อได้ทานระหว่างวันแล้วยังมีประโยชน์อีกหลายอย่างในแง่ของการสร้างธุรกิจดังนี้
1. เมื่อทีมงานเห็นอัพไลน์ใช้ตลับแบ่ง แสดงให้เห็นได้ว่าอัพไลน์เป็นแบบอย่างของการใช้สินค้า "ทำให้ดู ดังถึงใจ" ถ้าคุณไม่อยากให้ทีมงานกินน้ำมันรำข้าวควบคู่กับโรออนทุกเดือน คุณลองพกตลับแบ่งหน้าตาแบบนี้ดูครับ
2. การพกพาไป SP หรือ HM ทำให้เราามารถเข้าเรื่องสินค้ากับ PP ได้ง่ายขึ้นโดยไม่เคอะเขิล
3. บางคนไม่ได้ตั้งใจจะเข้าเรื่องแต่เมื่อเปิดกล่องอาหารเสริม PP ถามเองว่าอันนั้นคืออะไร อันนี้คืออะไร ตอบได้ก็ดีไป แต่หากตอบไม่ได้อย่างน้อยเราก็ได้ทบทวนว่าตัวเรามีทักษะเรื่องสินค้าเพียงพอที่จะสามารถเป็นผู้นำที่ถ่ายทอดให้ทีมงานเข้าใจได้หรือไม่ พูดง่ายๆ คือ การตอบคำถาม PP ไม่ได้นำไปสู่การพัฒนาตนเอง
4. อารมณ์ของการคุยสินค้าแบบมีตลับแบ่งวางอยู่ตรงหน้ากับไม่มีความสนุกสนานและอินเนอร์ต่างกันอย่างสิ้นเชิง (ไม่เชื่อลองดู)

อย่างไรก็ตามการมีตลับแบ่งอย่างเดียวก็ไม่ช่วยอะไร สิ่งที่จะช่วยคือ...
1. คุณต้องกินครบทุกตัวจริงๆ น้ำมันรำข้าว แคลฟิลล์ น้ำมันปลา เดอมารีน 6L AG ลูมิไนซ์
2. คุณต้องดูเป็นผลิตผลของผลิตภัณฑ์ (ต้องดูดีกว่าก่อนทำธุรกิจ) เสื้อผ้า หน้า ผม เป๊ะ โดยเฉพาะหน้าห้ามมันเด็ดขาดเวลาทำเคส ไม่ขาวไม่เป็นไรแต่แอสนี่ทรานลูเซนเพลสพาวเดอร์คุณต้องใช้และควรกดกระดาษซับมันแอสนี่ลงบนใบหน้าของคุณก่อนเจอ PP
3. ขายแนวคิดของการกินอาหารเสริมเป็นหลักๆที่ผมชอบพูดมี 4 เรื่อง
- สุขภาพดีขึ้นอยู่กับอาหารที่เรากินในแต่ละวัน
- สุขภาพสำคัญกว่าเงิน
- โรคติดเชื้อกับโรคเสื่อม
- การป้องกัน ถูกกว่า การรักษา
แบ่งตลับอาหารเสริมเป็น 8 ช่อง จัดวางให้ครบดังภาพและพอมีข้อมูลสินค้าในแต่ละตัวที่พูดแล้วดูน่าสนใจและจำเป็นต้องกิน

EX สมมุติว่าสปอนเซอร์เสร็จไปต่อไม่เป็น PP ทำหน้าอึนๆ เราเริ่มเหงื่อแตกตื่นเต้น กรุณเรียกสติกลับคืนมายิ้มก่อนและทำดังนี้
จา : วันแรกที่ผมฟังเอมสตาร์นะเอาตรงๆไม่ได้สนใจธุรกิจสักเทาไหร่หรอกแต่ผมมาคิดเรื่องสุขภาพ คนส่วนใหญ่มักจะสุขภาพไม่ดีตอนเริ่มมีอายุพี่ว่าจริงมั้ยครับ ?
A : ก็จริง
จา : จริงๆ ถ้าร่างกายเราได้สารอาหารครบตั้งแต่วันนี้ตอนอายุมากขึ้นปัญหาสุขภาพก็จะน้อยลงหรืออาจจะไม่มีเลยนะครับพี่ผมเคยอ่านหนังสื่อเกี่ยวกับสุขภาพมาเรื่องนี้สำคัญสุดๆ เอาง่ายๆ เลยก่อนมาเจอผมพี่ทานอะไรมาบ้างครับ
M : กระเพราไข่ดาว บัวลอยไขหวาน โค้ก 1 ขวด
จา : 5555 + ของชอบผมทั้งนั้นเลย แต่แป้ง ไขมัน น้ำตาลตรึม จริงมั้ยครับ วิตามิน แร่ธาตุที่จำเป็นแทบหาไม่ได้ แล้วคิดดูสิครับเรากินแบบนี้แทบตลอดชีวิต ร่างกายไม่พังตอนแก่ไหวเหรอ จริงปะ ?
A : อืม..ก็จริง
จา : อย่างผมนะก่อนทำเอมสตาร์พอผมรู้เรื่องน้ำมันรำข้าวที่เมื่อกี้ผมเล่าให้พี่ฟังตอนต้น ผมคิดเลยต่อให้ผมไม่ทำเอมสตาร์ผมซื้อน้ำมันรำข้าวกินกันทั้งบ้านแน่นอน พูดตรงๆ ไม่อยากให้ใครในบ้านไปก่อนใคร (ตาย) อยากอยู่ด้วยกันไปนานๆ พี่ว่าจริงมั้ยครับ ?
A : จริงๆ
จา : พี่อยากเห็นมั้ยน้ำมันรำข้าวหน้าตาเป็นไงเดี๋ยวผมเอาให้ดูพอดีพกมาด้วย (หยิบตลับอาหารเสริม นี่ไง... ชี้ เป็นแบบนี้
A : (ทำหน้าตกใจชัวร์ !!! ) โหหหหห น้องกินเยอะขนาดนี้เลยเหรอ ?
จา : อย่างที่ผมบอกไงครับพี่ การป้องกันถูกกว่าการรักษา เราต้องหาเงินเลี้ยงคนในครอบครัว เรานี่แหละที่ต้องได้รับการดูแลอย่างดีที่สุดพี่ว่าจริงมะ ?
A : แล้วไอเม็ดสีเขียวๆ นี่ไรอะ สีทองอะ ชมพูอะ เลข 6 อะ AG คือไร แล้วสีขาวเม็ดนี้อะ ใหญ่โครตๆ กลืนไหวเหรอ ?
จา : เม็ดสีเขียวเรียกว่า แคลฟิลล์ครับ เป็นแคลเซียมที่ได้จากนมซึ่งตอนนี้ถือว่าดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีที่สุดผสมกับคลอโรฟิลล์บริสุทธิ์จากใบหม่อนที่นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกาแต่ราคาถูกจนน่าตกใจ 450 บาทได้ตั้ง 60 เม็ด ร่างกายคนเราต้องการแคลเซียมวันละ 800-1,000 มก.แต่เรากินอาหารครบ 3 มื้อเราได้แค่ 560 มก. ขาดอีกกว่าครึ่งแล้วขาดทุกวันอะพี่ผมเลยเติมให้ครบโดยการกินแคลฟิลล์วันละ 3 เม็ดเอง กระดูกคนเราถึงเปราะ พรุนและก็หักไงพี่เคยเซิร์จในกูเกิ้ลน้ำอัดลมมีสารทำลายความหนาแน่นของกระดูกได้เป็นอย่างดีเลย ในต่างประเทศมีคนกระดูกหักตายด้วยน่ากลัวสุดๆ

อ๋อ เม็ดสีทองเรียกว่าน้ำมันปลาครับ สุดยอดมากครับผลิตจากเนื้อหนังและหัวของปลาคอดและแองโชวี่ได้จากน่านน้ำในมหาสมุทรแถบประเทศนอร์เวย์ตัวนี้ผมทานเพื่อบำรุงสายตา อยู่หน้าคอมหน้าไอแพตทุกวันผมกลัวครับเห็นหลายคนสายตาเสียตั้งแต่ยังวัยรุ่น บางคนเป็นต้อกระจกต้อหินต้องผ่าตัดหลายหมื่นผมกินอันนี้ดีกว่าไม่กี่ร้อยเอง

เม็ดสีชมพูชื่อลูมิไนซ์เหรอ พี่รู้จักกลูต้าไธโอนมั้ย นี่ตัวพ่อเลยมีสารแอลซีสเตอีนเป็นสารตั้งตั้งการสร้างกลูต้าธรรมชาติในร่างกายผมกินเอาขาวพี่ จริงๆอาจจะยังไม่ค่อยชัดมากนะแต่ก่อนทำเอมสตาร์ดำน่าเกลียดมากกก แต่ที่รู้สึกได้น่าเนียนขึ้น ไม่ค่อยมันง่ายเหมือนเมื่อก่อนผมกินคู่กับเดอมารีนเม็ดใหญ่ๆเนี่ยะให้มันเสริมฤทธิ์กันมันช่วยเรื่องริ้วรอย ตอนนี้ร่องแก้มก็หายไปเยอะแล้ว

ส่วนไอเม็ดที่มีเลข 6 เรียกว่า ซิกซ์แอล ผมอะกินเก่งตัวนี้มันจะกระตุ้นสารในร่างกายช่วยลดความอยากเปลี่ยนพฤติกรรมการกินจุกจิกของเราแล้วมันยังช่วยเผาผลาญไขมันที่มากับอหารหารด้วย ถ้ามื้อไหนกลัวไม่ชัวร์ก็กินเอจีบล็อกเม็ดนี้ครับพี่ก่อนอาหาร 30 นาทีแป้งเข้าไปในร่างกายก็จะโดนไอนี่ดักจับทันที ถ้าหลุดไปได้กลายเป็นน้ำตาลกับไขมันก็จะถูกแอลคาเนทีนและก็สารสะกัดจากพริกเผาตายเรียบ ทุกวันนี้ผมโครตสนุกเลยคือมั่นใจอะเราไม่มีปัญหาสุขภาพชัวร์ สุขภาพดีจะหาเงินเท่าไหร่ให้พ่อให่แม่ใช้ก็ได้

แต่ตอนแรกก็ไม่ได้ทานแบบนี้หรอกครับค่อยๆเริ่มถ้าพี่อยากเริ่มดูแลสุขภาพนะ ผมขออนุญาตแนะนำตัวที่จำเป็นจริงๆ ไม่จำเป็นยังไม่ต้องก่อน พี่สนใจภาพรวมของสุขภาพ เรื่องผิว หรือเรื่องรูปร่างอะคับ เดี๋ยวผมลองแนะนำดูลองใช้สินค้าไปก่อนก็ได้ ส่วนเรื่องธุรกิจเรื่องเข้าระบบที่ผมบอกค่อยว่ากัน (ประโยคหลังนี้ต้องมันใจว่าเขาท่าทางไม่สนใจธุรกิจจริงๆ ถ้าไม่มั่นใจห้ามพูดเด็ดขาด)

ลองนำไปใช้ดูครับออกจากบ้านไป ไม่ได้นักธุรกิจใหม่ได้ BEC มาช่วยองค์กรก็ยังดีดีกว่าไม่ได้อะไรเลยนะครับทุกคน....สวัสดี