วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เก็บตก The Winner # 58


The Winner 19/2/55 สรุปเนื้อหาบางส่วน by ตุ้ม The Clover
*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

วันนี้ เราต้องการอะไรกันแน่ ? บางครั้งสิ่งที่เราทำ สิ่งที่เราชอบ
มันอาจจะเป็นสิ่งที่เราต้องทำ ต้องชอบ เพราะความเคยชิน
แต่มันอาจจะมีสิ่งที่ดีกว่า ที่เราต้องการมากกว่า ที่เราชอบมากกว่า
2 ความรู้สึกที่มักเกิดขึ้นเสมอในชีวิตเราคือ
"ต้องเป็นแบบนี้" หรือ "อยากเป็นแบบนี้"
ชีวิตของเรา อยู่บนเส้นทางที่ "ต้องเลือก" อยู่เสมอ
วันนี้ เราเลือก "เส้นทางเดิน" แบบไหน ให้ชีวิตของเรา

คุณนุ้ก ธนสิทธิ์ ... วันนี้เรากำลังสบาย เพราะใครบางคน ลำบากเพื่อเราอยู่
คุณนุ้ก แชร์ให้ฟังถึง สาเหตุของการเกิด The Winner ที่คุณนุ้ก
เข้าไปคุยกับคุณหมอ ว่า อยากรู้วิธีทำให้องค์กรโตต่อ
ซึ่งตอนแรก คุณหมอ บอกว่า คุณหมอยุ่งไม่ได้ เพราะคุณหมอเป็นผู้บริหาร
วิธีการทำต้องเป็นวิธีของนักธุรกิจ แต่สุดท้าย คุณนุ้ก ก็ชี้เหตุผลให้คุณหมอฟัง
ว่ามันจำเป็นมากๆ ที่นักธุรกิจเอมสตาร์ ต้องมีความรู้
สุดท้าย ก็เกิด Course The Winner ซึ่งเป็นห้องเรียนที่ใหญ่ที่สุด
ในโลกธุรกิจเครือข่าย Aimstar Network ขึ้นมา จนถึงวันนี้

็Hi-light สำหรับ งานวันนี้ สำหรับผม คงเป็นเรื่องราวของคนคู่นี้ครับ

*** อุบัติเหตุ กับ วันพรุ่งนี้ ไม่รู้ว่า อะไรจะมาก่อน ***

ญาฑิชา ปิยะกุลธนนันท์ - จอมจักร์ ฐิติธนบูรณ์ (คุณฝน คุณโจ้)
หลังจากทำธุรกิจจนสำเร็จเป็น Daimond Star
คุณโจ้ ก็ได้พบว่า ตัวเองเป็นมะเร็งระยะ 4 เดินไม่ได้ ลุกขึ้นนั่งเก้าอี้รถเข็นไม่ได้
คนเป็นมะเร็ง ปกติ ห้ามเครียด ... แต่ค่ารักษาเดือนละ ประมาณ1แสน
ถ้าเป็นคนปกติ มนุษย์เงินเดือน ... ทำงานไม่ได้ ... ก็ไม่มีเงินรักษาตัว
พอไม่มีเงิน ยังไงก็ต้องเครียด เนื่องจากไม่รู้จะหาเงินจากไหนมารักษา
แต่คุณโจ้ ทำธุรกิจ Aimstar อย่างถูกวิธี จึงสำเร็จ เสร็จแล้วจบ ...
ในขณะที่คุณโจ้ นอนพักรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาล ...
คุณโจ้ ยังมีรายได้แบบ Passive Income เข้ามาอย่างต่อเนื่อง
เดือนละหลักแสน ทำให้มีเงินรักษาตัว แม้ว่า คุณโจ้ จะลุกมาทำงานไม่ได้
และทำให้ คุณโจ้ ไม่เครียด และด้วยสินค้าอาหารเสริมที่ดี
ในงาน The Winner ครั้งนี้ คุณโจ้ ก็เริ่มนั่ง Wheel Chair ได้
และได้ขึ้นมาถ่ายทอด ความรู้สึกให้เราได้ฟัง

เป็นตัวอย่างที่ชัดเจน ของคำว่า Passive Income ครับ
หลายๆคน อาจจะรู้สึกว่า Passive Income เป็นรายได้ที่หยุดทำแล้วมีรายได้
คือ เรามีโอกาสจะสามารถหยุดทำงานได้ และเกษียณตัวเองเร็ว
ผมก็เป็นคนหนึ่งที่เคยรู้สึกแค่นั้น คือรู้สึกว่า อยากได้ Passive Income
เพื่อเราจะได้มีโอกาสเลือกที่จะหยุดทำงานได้ ...
ซึ่งถ้าเรายังไม่มี Passive Income เราก็ต้องทำงานตลอดไป

แต่ผมไม่เคยคิดถึง กรณี คุณโจ้เลย ... ถ้าเราไม่ได้อยากหยุดทำงาน
แต่มันมี อุบัติเหตุบางอย่าง ทำให้เรา ทำงานไม่ได้ล่ะ ???
ชีวิตเราจะเป็นอย่างไร ถ้าเราไม่มีเงินเก็บ ไม่มีทรัพย์สิน
ที่จะสามารถสร้าง Passive Income ให้กับเราได้
มันทำให้ผมเห็นภาพชัดเจนมากขึ้น ว่า ทำไม วันนี้
เราถึงต้องรีบสำเร็จในธุรกิจ Aimstar
เพราะเราไม่มีวันรู้ว่า "อุบัติเหตุ" กับ "พรุ่งนี้"
อะไรจะมาก่อนกัน นั่นเอง ...

*** เทคนิคการไปฮ่องกง-มาเก๊า แบบสั้นๆ ***
คุณทอม - มีความเชื่อ / รักษาความเชื่อไว้ให้ได้ / วางแผนและปรึกษา
กับ Coach เพื่อสร้างธุรกิจให้โตต่อเนื่องอย่างถูกวิธี
คุณหลิน - ต้องมีความมุ่งมั่นให้มากพอ Sponsor ส่วนตัวให้เยอะที่สุด ใช้ระบบ

จริงๆ มนุษย์เงินล้าน ทั้ง 10 รหัส ขึ้นมาแชร์ทุกคนนะครับ
แต่ถ้าให้สรุปมาหมดทุกคน อาจจะเยอะเกินไป
ผมขอสรุปมาแค่ส่วนที่ผมรู้สึกว่าเป็น High-Light ของงาน ในมุมมองผมละกัน

หวังว่า จะเป็นประโยชน์ แก่พี่ๆเพื่อนๆน้องๆ ทุกๆคนครับ
My name is Prayuth Chatsakda and I'm Clover

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น