วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2556

SOL Hair Celeb & Hair Tonic Before-After

ข่าวดี สำหรับคนที่มีปัญหาต่างๆเหล่านี้
ผมร่วง ผมหงอก ผมบาง ก่อนวัยอันควร
วันนี้ SOL Hair Celeb และ Hair Tonic ช่วยท่านได้

ชุดบำรุงและกระตุ้นการเกิดผม

วิธีใช้
สระผมทุกวันเพื่อเปิดหนังศรีษะ แล้วตามด้วยครีมนวดเพื่อบำรุง
แล้วใช้ Hair Tonic เช้าเย็น เฉพาะส่วนที่ต้องการ
นวดหนังศรีษะหลังใช้ เพื่อให้เซรั่มซึมเข้าไปที่รากผม

เทคนิคเพิ่มเติม
เวลาสระให้ใช้ปลายนิ้วนวดที่หนังศรีษะ
อย่าใช้เล็บในการเกา ให้ใช้การนวดด้วยปลายนิ้ว
การนวดจะช่วยในการชะล้างเซลที่ตายที่แล้ว
ที่ทับถมปิด ปากกระเปาะที่ผมจะขึ้น คือจะช่วย
เคลียร์เส้นทางให้กับผมใหม่ ที่กำลังจะงอกงามออกมา

ประหยัดกว่า การไปเข้าคอร์สปลูกผมแน่นอน ^_^
เรียกได้ว่า ตอบโจทย์ สำหรับ คนที่มีปัญหาแบบสุดๆ

สนใจติดต่อ คนที่แนะนำให้ท่านเข้ามาดู Blog นี้
หรือหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ
Whatsapp/Thai Mobile: +66859624142
Laos Mobile : +8562096284631
Line/Wechat ID: tumtheclover







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น